Danh sách sinh viên đăng ký làm khóa luận tốt nghiệp năm học 2014 - 2015

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY BẮC

KHOA TIỂU HỌC - MẦM NON

 

DANH  SÁCH SINH VIÊN ĐĂNG KÝ LÀM KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP

NĂM HỌC 2014 - 2015

                                                                                                        

Sơn La, ngày 08 tháng 12 năm 2014

Kính gửi: Phòng Đào tạo đại học

STT

Họ và tên

Lớp

Tên đề tài khóa luận tốt nghiệp

Giảng viên
hướng dẫn

Chuyên ngành

Số học phần thi lại

Điểm TB môn

Điểm tích
lũy 3 năm

1.     

Nguyễn Thị Huế

K52 ĐHGD

Tiểu học A

Thực trạng và một số giải pháp dạy học từ Hán Việt cho học sinh lớp 4 trường Tiểu học Quyết Tâm - TP Sơn La

TS.Vũ Tiến Dũng

Phương pháp dạy học Tiếng Việt

1

8.5

3.22

2.     

Hoàng Thị Thu Hiền

K52 ĐHGD

Tiểu học A

Thực trạng và một số giải pháp dạy học từ Hán Việt cho học sinh lớp 5 trường Tiểu học Quyết Tâm - TP Sơn La

TS.Vũ Tiến Dũng

Phương pháp dạy học Tiếng Việt

 

8.8

3.13

3.     

Nguyễn Thị Đào

K52 ĐHGD

Tiểu học A

Giải đoán hàm ý hội thoại trong truyện kể lớp 5 trường Tiểu học Quyết Tâm - TP Sơn La

TS.Vũ Tiến Dũng

Phương pháp dạy học Tiếng Việt

1

7.5

3.19

4.     

Đỗ Thị Hồng

K52 ĐHGD

Tiểu học A

Giải đoán hàm ý hội thoại trong truyện kể lớp 4

TS.Vũ Tiến Dũng

Phương pháp dạy học Tiếng Việt

 

7.5

3.26

5.     

Cao Viết Chung

K52 ĐHGD

Tiểu học A

Biện pháp sử dụng trò chơi  học tập trong dạy học Tiếng Việt 4 trường Tiểu học Quyết Tâm - TP Sơn La - Tỉnh Sơn La

TS.Trần Thị Thanh Hồng

Phương pháp dạy học Tiếng Việt

 

8.7

3.2

6.     

Hà Thị Nhân

K52 ĐHGD

Tiểu học A

Biện pháp nâng cao năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 3 trường Tiểu học Chiềng Sinh qua phân môn kể chuyện

TS.Trần Thị Thanh Hồng

Phương pháp dạy học Tiếng Việt

1

8.16

3.18

7.     

Bùi Thị Hồng Nhung

K52 ĐHGD

Tiểu học A

Rèn kĩ năng giải một số bài toán về tỉ số phần trăm cho học sinh tiểu học

ThS.Nguyễn Bích Lê

Phương pháp dạy học Toán

 

9

3.46

8.     

Hà Thị Phương

K52 ĐHGD

Tiểu học A

Tổ chức một số trò chơi trong dạy học toán nhằm phát huy tính tích cực cho học sinh đầu bậc tiểu học

ThS.Nguyễn Bích Lê

Phương pháp dạy học Toán

1

8.5

3.06

9.     

Xa Đức Hùng

K52 ĐHGD

Tiểu học A

Tích hợp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học thông qua môn tự nhiên xã hội

ThS.Lê Văn Đăng

Phương pháp dạy học Tự nhiên xã hội

 

8.5

2.93

10.   

Phùn Thị Bích

K52 ĐHGD

Tiểu học A

Đề xuất biện pháp nâng cao kĩ năng giao tiếp thông qua môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 3 trường Tiểu học Chiềng Sinh

ThS.Khổng Cát Sơn

Phương pháp dạy học Tiếng Việt

2

8.3

3.28

11.   

Phan Thị Thanh Huyền

K52 ĐHGD

Tiểu học A

Sử dụng phương pháp thí nghiệm trong dạy học chủ đề "Vật chất và năng lượng" khoa học 5

ThS.Khúc Thị Hiền

Phương pháp dạy học Tự nhiên xã hội

 

8.7

2.98

12.   

Hoàng Thị Hằng

K52 ĐHGD

Tiểu học B

 Đề xuất phương pháp dạy học kể chuyện cho học sinh lớp 4 trường tiểu học Vô Tranh 1 huyện Lục Lam tỉnh Bắc Giang.

ThS.Trịnh Thị Hồng

Phương pháp dạy học Tiếng Việt

 

8,2

3,03

13.   

Lường Thùy Trang

K52 ĐHGD

Tiểu học B

Một số phương pháp dạy luyện từ và câu cho học sinh lớp 4 trường tiểu học Huy Thương huyện Phù Yên tỉnh Sơn La.

ThS.Khổng Cát Sơn

Phương pháp dạy học Tiếng Việt

 

8,4

2,99

14.   

Ma Xuân Quỳnh

K52 ĐHGD

Tiểu học B

Khai thác kênh hình để dạy học chủ đề Địa lí lớp 4

TS.Đỗ Thị Mùi

Khoa học giáo dục

 

8,7

3,02

15.   

Quách Thị Kim Cúc

K52 ĐHGD

Tiểu học B

Sử dụng trò chơi học tập một cách có hiệu quả trong dạy học môn lịch sử và địa lí lớp 4

ThS.Lê Văn Đăng

Phương pháp tự nhiên xã hội

 

8,1

3,06

16.   

Nguyễn Thị Loan

K52 ĐHGD

Tiểu học B

Giáo dục môi trường qua các hoạt động ngoại khóa môn tự nhiên xã hội.

ThS.Lê Văn Đăng

Phương pháp dạy học Tự nhiên - Xã hội

 

8,5

3,41

17.   

Hoàng Thị Hồng Ngọc

K52 ĐHGD

Tiểu học B

Một số biện pháp giúp học sinh học tốt môn toán lớp 4

ThS.Nguyễn Thị Hải

Phương pháp dạy học Toán

 

8,9

3.21

18.   

Đinh Thị Phúc

K52 ĐHGD

Tiểu học B

Một số biện pháp rèn kĩ năng viết văn miêu tả cho học sinh lớp 4 trường tiểu học Chiềng Sinh thành phố Sơn La tỉnh Sơn la

ThS.Khổng Cát Sơn

Phương pháp dạy học Tiếng Việt

 

8,95

3.1

19.   

Trần Thị Vân

K52 ĐHGD

Tiểu học B

Sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học hình học toán lớp 4

ThS.Nguyễn Thị Hải

Phương pháp dạy học Toán

 

8,9

3

20.   

Bùi Thị Thủy

K52 ĐHGD

Tiểu học B

Sử dụng kênh hình trong dạy học môn địa lí ở tiểu học

ThS.Lê Văn Đăng

Phương pháp dạy học Tự nhiên - Xã hội

 

8,8

3,12

21.   

Trần Thị Hương

K52 ĐHGD

Tiểu học B

Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng đọc đúng cho học sinh lớp 2 trường tiểu học Chiềng Sinh thành phố Sơn La tỉnh Sơn La

ThS.Khổng Cát Sơn

Phương pháp dạy học Tiếng Việt

 

8.5

3,28

22.   

Bùi Thị Thu

K52 ĐHGD

Tiểu học B

Lỗi dùng từ của học sinh lớp 4 nguyên nhân và biện pháp khắc phục

TS.Trần Thị Thanh Hồng

Phương pháp dạy học Tiếng Việt

 

8,5

3,1

23.   

Nguyễn Thị Lan Anh

K52 ĐHGD

Mầm non A

   Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ Mầm non 5-6 tuổi trường Mầm non Hoa Hồng Mai Sơn - Sơn La thông qua hoạt động kể chuyện.

TS.Vũ Tiến Dũng

Phương pháp phát triển ngôn ngữ

 

9,4

3,36

24.   

Bùi Thị Niềm

K52 ĐHGD

Mầm non A

  Tăng cường hiệu quả giáo dục trẻ vùng xâu, vùng xa thông qua kênh giao tiếp giữa giáo viên và phụ huynh trong giờ đón - trả trẻ.

ThS. Đặng Thị Sợi

Giao tiếp sư phạm

 

8,3

3,10

25.   

Trần Thị Hải Yến 

K52 ĐHGD

Mầm non A

   Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ Mầm non 5-6 tuổi trường Mầm non Huy Hạ  Phù Yên - Sơn La thông qua việc cho trẻ làm quen với Đồng dao.

ThS.Trịnh Thị Hồng

Phương pháp phát triển ngôn ngữ

 

8,5

3,04

26.   

Lê Ngọc Dung

K52 ĐHGD

Mầm non A

 Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non thông qua các hoạt động tổ chức trò chơi cho trẻ Mầm non 4-5 tuổi.

TS.Vũ Tiến Dũng

Phương pháp phát triển ngôn ngữ

 

8,2

3,72

27.   

 

Phạm Thị Thu Phương

K52 ĐHGD

Mầm non B

Rèn luyện kỹ năng kể chuyện cho trẻ mầm non dân tộc thiểu số 5 – 6 tuổi tại trường mầm non Nghĩa Lộ

 

ThS.Trịnh Thị Hồng

Phương pháp cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học

 

 

8,8

 

3,16

28.   

 

Vũ Minh Phương

K52 ĐHGD

Mầm non B

Phương pháp hình thành các biểu tượng về tập hợp số và phép đếm cho trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi

 

ThS.Nguyễn Hải Lý

Phương pháp hình thành biểu tượng toán

 

 

7,5

 

3,17

29.   

 

Quàng Thị Nguyệt

K52 ĐHGD

Mầm non B

Một số phương pháp phát triển vốn từ tiếng viêt cho trẻ em dân tộc Thái 4 – 5 tuổi tại trường mầm non

 

ThS.Khổng Cát Sơn

Phương pháp phát triển ngôn ngữ

 

 

9,7

 

3,06

30.   

 

Nguyễn Thuỳ Trang

K52 ĐHGD

Mầm non B

Giáo dục thói quen vệ sinh thân thể cho trẻ 3 – 4 tuổi thông qua hoạt động học tập

 

ThS.Khúc Thị Hiền

Vệ sinh trẻ em

 

 

8,7

 

2,99

31.   

 

Hoàng Hải Yến

K52 ĐHGD

Mầm non B

Biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động kể sáng tạo cho trẻ mẫu giáo nhỡ (4 – 5 tuổi)

 

CN.Vũ Thị Minh Nguyệt

Phương pháp cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học

1

 

9,9

 

3,10

32.   

 

Lường Thị Hoa

K52 ĐHGD

Mầm non B

Phương pháp hình thành các biểu tượng về kích thước cho trẻ mẫu giáo 3 – 4 tuổi

 

ThS.Nguyễn Hải Lý

Phương pháp hình thành biểu tượng toán

 

 

8,5

 

3,33

33.   

 

Lò Thị Hương

K52 ĐHGD

Mầm non B

Phương pháp hình thành biểu tượng về hình dạng cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi

 

ThS.Nguyễn Hải Lý

Phương pháp hình thành biểu tượng toán

 

 

8,9

 

3,35

34.   

 

Triệu Thị Mai Hương

K52 ĐHGD

Mầm non B

Phương pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo nhỡ (4 – 5 tuổi) thông qua hoạt động kể chuyện sáng tạo

 

ThS.Khổng Cát Sơn

Phương pháp phát triển ngôn ngữ

1

 

8,7

 

2,94 

BAN CHỦ NHIỆM KHOA 

TRƯỞNG KHOA

 

 

 

VŨ TIẾN DŨNG